Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Làm sao để chat với mọi người trong mạng kết nối google+ của bạn

[Ohfreekey]-Bản quyền miễn phí

Google + đã được giới thiệu như là sự thay thay đổi cuộc chơi cho của các mạng xã hội lớn (Facebook và Twitter). Chỉ trong vài ngày, rất nhiều người đặc biệt chuyên gia kĩ thuật đã gia nhập Google + . Nó đẹp, gây nghiện, quá thú vị vì chính tôi cũng chưa bao giờ thấy cái gì tương tác nhanh chóng và liên tục trước khi dùng google+


Tớ vừa chia sẻ cách rút ngắn đường dẫn (URL) trên Google+ bằng nick của mình. Bây giờ, đây là một mẹo hữu ích mà bạn chưa biết "Trò chuyện với bạn bè trong mạng kết nối trên Google +". Tất nhiên, bạn có thể trò chuyện với những người có trong danh bạ Gmail của bạn, nhưng hết Google + cho phép bạn chat với những người bổ sung vàomạng kết nối của bạn.

Để kích hoạt tính năng này, chỉ cần di chuột con trỏ chuột trên tùy chọn Trò chuyện trong Google + và nhấn vào mũi tên màu xám thả xuống. Chọn 'Circles' và sau đó Chọn các vòng tròn bạn muốn trò chuyện với. Bạn có thể chọn một số Circles cụ thể là: những người quen biết, gia đình, bạn bè và làm theo. Nó tốt hơn để thêm các vòng tròn với những người mà bạn biết như gia đình và bạn bè.

google + trò chuyện
Bước 1


tiếp theo

[Ohfreekey- Luôn luôn tôn trọng và chia sẻ]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More