Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Webroot AntiVirus Beta 90 ngày dùng thử [Ohfreekey]-Bản quyền miễn phí

 
Giá thị trường: $40.00
 

Name:  WSA_NewStatus_Green.png Views: 1171 Size:  57.7 KB
Name:  2_WSAScan.png Views: 1076 Size:  19.5 KB
Giữ máy tính của bạn an toàn từ Spyware Spyware phát triển tinh vi hơn mỗi ngày. Có chi tiết của nó, và nó độc hại nhiều hơn bao giờ hết. Các chuyên gia đồng ý: Webroot Spy Sweeper cung cấp hầu hết các phần mềm gián điệp cao cấp phát hiện, ngăn chặn và sẵn sàng để gỡ bỏ phần mềm gián điệp nguy hiểm đánh bại programs.Browse ở đâu Muốn Bạn, Khi Bạn Muốn

Nguy hiểm và các phần mềm gián điệp có thể gây phiền nhiễu hư hệ thống của bạn bằng nhiều cách khác nhau khi bạn sử dụng Internet. Webroot Spy Sweeper cung cấp cho bạn 360 độ bảo hộ. Smart Shields mạnh mẽ trong thời gian thực cung cấp sự bảo vệ của người biết chặn phần mềm gián điệp và nổi lên như là mối đe dọa mà bạn duyệt - trước khi họ tiếp cận với máy tính của bạn bao giờ và thông tin cá nhân. Nếu máy PC của bạn đã mắc bệnh, Webroot Spy Sweeper nâng cao của khám phá các phương pháp xác định và hoàn toàn tiêu diệt các phần mềm gián điệp độc hại mà hides trong máy PC của bạn - ngay cả các phần mềm gián điệp mà hides bằng cách sử dụng công nghệ rootkit.
Âm nhạc ưa thích của bạn tải về, hình ảnh và video Nếu không có kẻ xâm nhập Spyware
Các chương trình chia sẻ tập tin và swapping, âm nhạc, hình ảnh hoặc các tập tin khác được notorious avenues cho các phần mềm gián điệp lây nhiễm. Webroot Spy Sweeper có thể xác định một cách hiệu quả chút thay đổi trong các phần mềm gián điệp mới đe dọa hoặc các biến thể để ngăn chặn các phần mềm gián điệp đe dọa từ bao giờ cài đặt trên máy PC của bạn.
Vẫn đang Ahead New Spyware miễn phí với các mối đe doạ phòng Cập nhật
Để đảm bảo bạn có thể phát hiện các phần mềm gián điệp tiên tiến nhất hiện có, chúng tôi không ngừng mở rộng Webroot Spy Sweeper định nghĩa của cơ sở dữ liệu. Với tư cách là một Spy Sweeper thuê bao, chúng tôi mạnh mẽ này thông qua các phần mềm gián điệp phát hiện arsenal về cho bạn thông qua thường xuyên tự động cập nhật.
Thời gian Xem thêm máy tính, Ít Thời gian Giải quyết vấn đề máy tính
Các phần mềm gián điệp lây nhiễm có thể làm chậm xuống, trong khi bạn trực tuyến, hoặc thậm chí khiến bạn không sử dụng máy PC của bạn. Webroot Spy Sweeper cung cấp một cách nhanh chóng bảo vệ tối đa với tối thiểu tương tác. Của chúng tôi hoàn toàn được nâng cấp giao diện người sử dụng làm dễ dàng hơn hơn bao giờ hết cho những người dùng của tất cả các khả năng để ở lại bảo vệ. Với dễ sử dụng bàn điều khiển và tùy chỉnh các tùy chọn, Webroot Spy Sweeper làm cho chức năng quét các phần mềm gián điệp cho một khoe.
Còn lại dễ dàng với Hỗ trợ khách hàng liên tục
Tất cả các sản phẩm được Webroot của am hiểu và thân thiện với chuyên gia hỗ trợ những người sẽ giúp đỡ bạn thông qua ngay cả những vấn đề về phần mềm gián điệp toughest. Không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, chúng tôi cung cấp trực tuyến và điện thoại này hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.





Name:  6_WSAHeuristics.png Views: 1097 Size:  46.1 KB

 Yêu cầu hệ thống tối thiểu :

* Windows 2000, Vista (32-bit phiên bản của Trang chủ cơ bản, Premium, Kinh doanh, hoặc Ultimate), hay XP (32 bit, phiên bản Professional, Trang chủ, Trung tâm Truyền thông, hoặc XP Tablet)
* 300 Mhz processor
* 100 MB ổ cứng không gian
* 256 MB RAM
* Internet Explorer 5.5 hoặc cao hơn hoặc 2,0 FireFox hoặc cao hơn để kết nối đến trang web Webroot.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------
08547CDE-ABEF-4CB8-BC56-9BC664B555DE
Download tại đây
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
[Ohfreekey- Luôn luôn tôn trọng và chia sẻ]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More