Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Panda Internet Security 2012 và Panda Antivirus Pro 2012 [Ohfreekey]-Bản quyền miễn phí

[Ohfreekey]-Bản quyền miễn phí

Đây là bản miễn phí khác với 2 bản trước đây là Internet Security 2012 for Netbooks  Panda Cloud Antivirus Pro [Ohfreekey]-Bản quyền miễn phí đã giới thiệu. hehe. Pro hơn , và được sử dụng nhiều hơn.

Panda Internet Security 2012 là (phiên bản mới nhất cho đến nay), là một giải pháp bảo mật toàn diện, dễ sử dụng và mạnh mẽ. Được thiết kế để đảm bảo cho người dùng có thể lướt web an toàn bằng cách cung cấp lớp bảo vệ chống lại tất cả các loại tội phạm mạng. Panda Internet Security 2012 kết hợp chống virus, chống spyware, tường lửa, bảo vệ danh tính, chống thư rác, kiểm soát của cha mẹ với con cái, sao lưu, chơi game hoặc các phương tiện truyền thông đa phương tiện khác, quản lý mạng gia đình, hệ thống truy cập từ xa và Plus! Panda Internet Security 2012 cung cấp sự bảo mật rất cao, đặc biệt là khi mua sắm và ngân hàng trực tuyến.
Miễn phí bản quyền Panda Internet Security 2012
Panda Internet Security 2012 thường có giá $ 59,99 cho 1 máy tính với 1 năm sử dụng. Nằm trong một phần chiến lược quảng bá của Panda Security cung cấp cho người dụng của Microsoft, Panda Internet Security 2012 hiện được nhà sản xuất tặng miễn phí cho tất cả người dùng của hệ điều hành Windows (bao gồm Windows 7 (32/64-bit), Vista (32/64-bit) và Windows XP (32-bit)) với thời gian sử dụng là 3 tháng miễn phí.
Tất cả những gì bạn cần làm là tải phiên bản đặc biệt dưới đây từ nhà sản xuất về và cài đặt, Panda Internet Security 2012 sẽ tự động kích hoạt key bản quyền 3 tháng cho bạn
Update:
Download Panda Antivirus Pro 2012 (D-link)

[Ohfreekey- Luôn luôn tôn trọng và chia sẻ]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More