Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

90 ngày phần mềm Panda Internet Security 2012 for Netbooks [Bản quyền miễn phí]

Panda Internet Security 2012 for Netbooks boxshot Miễn phí bản quyền 90 ngày phần mềm Panda Internet Security 2012 for Netbooks 
 [ohfreekey] Bản quyền miễn phí 


Panda Internet Security 2012 for Netbooks
BẢO VỆ NETBOOK CỦA BẠN
Duyệt Internet và chat an toàn với sự an tâm toàn diện. Bảo vệ chống lại virus, lừa đảo trực tuyến, những e-mail không mong muốn, trộm cắp danh tính và tội phạm mạng.
Bảo vệ “thế giới ảo” của bạn với Panda Internet Security 2012 for Netbooks mới.
Panda Internet Security 2012 for Netbooks mới là một gói bảo mật cho phép bạn sử dụng Netbook của mình cho mọi hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến một cách an toàn, như mua bán và giao dịch trực tuyến với sự an tâm và không bị gián đoạn. Nó bảo vệ bạn khỏi virus, hacker, lừa đảo trực tuyến, trộm cắp danh tính và tất cả các thể loại của mối đe dọa đã biết và chưa biết khác.
Ngoài ra, nó giữ cho hộp thư của bạn sạch sẽ khỏi thư rác, và cho phép bạn duyệt web một cách riêng tư và an toàn với Panda Safe Browser hoàn toàn mới. Với Parental Control, những đứa trẻ của bạn có thể sử dụng Internet một cách an toàn.
Giấy phép bản quyền phần mềm Panda Internet Security 2012 for Netbooks hiện đang được nhà sản xuất bán với giá US $50.99/năm, tuy nhiên hôm nay bạn đọc của All 4 You Blog sẽ có cơ hội sử dụng miễn phí sản phẩm này với thời gian sử dụng lên đến 3 tháng.
Cách lấy miễn phí key Panda Internet Security 2012 for Netbooks FULL bản quyền
Rất đơn giản, các bạn chỉ việc download và cài đặt phiên bản Panda Internet Security 2012 for Netbooks đặc biệt dưới đây về để sử dụng. Trong quá trình cài đặt Panda Internet Security 2012 for Netbooks sẽ yêu cầu các bạn đăng ký để kích hoạt bản quyền 90 ngày sử dụng.
Download Panda Internet Security 2012 for Netbooks FULL FREE


» Sử dụng miễn phí giải pháp bảo mật dành cho máy tính có kết nối Internet khác của Panda Security 2012Panda Internet Security 2012.

[ohfreekey] luôn luôn tôn trọng và chia sẽ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More