Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

iSkySoft iMedia Converter [Ohfreekey]-Bản quyền miễn phí

[Ohfreekey]-iMedia Converter for Windows là một công cụ chuyển đổi các định dạng media, được kết hợp giữa 2 chức năng chuyển đổi các tập tin âm thanh và video rip đĩa DVD
Chỉnh sửa ngày 12-6-2011
hehe tiếp 


Người dùng Windows có thể dễ dàng rip DVD, chuyển đổi video (như MP4, MOV, AVI, WMV, FLV) và trích xuất âm thanh từ đĩa DVD và video để phát lại trên các thiết bị di động như iPod Touch 4, iPod Nano, iPhone 4, iPhone 3GS, Apple TV, Zune, PSP, Creative Zen, Archos, HTC và các thiết bị cầm tay khác.
Phần mềm này cũng giúp bạn xóa bỏ lớp bảo vệ DRM và loại bỏ các giới hạn trong việc thưởng thức các tập tin video và audio.

* Rip DVD sang các định dạng âm thanh/video
* Chuyển đổi video để xuất sang các thiết bị khác nhau
* Xóa bỏ các lớp bảo vệ DRM và các giới hạn
* Cắt, tỉa và chỉnh sửa để cá nhân hóa video của bạn

Một số tính năng chính

* Rip DVD sang các định dạng video phổ biến: iMedia Converter for Windows rip các tập tin DVD bao gồm DVD/ISO/IFO sang nhiều đạnh dạng video và HD khác nhau và hỗ trợ các loại đĩa DVD với công nghệ bản quyền mới nhất.

* Tối ưu hóa trình bày cho Video Player: Hỗ trợ các thiết lập đầu ra linh hoạt như độ phân giải, tỷ lệ khung hình, mã hóa và bit rate cho phép bạn tạo chính xác video/audio bạn cần cho các thiết bị của bạn.

* Chuyển đổi Video sang các định dạng khác nhau: chuyển đổi giữa các định dạng video như MP4, MP4 AVC, M4V, AVI, WMV, MOV, … và HD video như HD MKV, HD WMV, AVCHD(MTS, M2TS), …

* Xóa bỏ lơp bảo vệ DRM: Cho phép người dùng tìm và nhập các tập tin DRM video&audio trực tiếp từ máy tính và xóa bỏ lơp bảo vệ DRM với vài mẹo nhỏ .

* Trích xuất âm thanh từ DVD hoặc Video: Trích xuất âm thanh và các đoạn hội thoại từ các bộ phim DVD hoặc video sang các định dạng âm thanh như WMA, MP3, AAC, …

* Thêm phụ đề: Hỗ trợ nhập các tập tin phụ đề với định dạng .srt, .sst, .sub để chuyển đổi và ghi ra đĩa với mọi định dạng tập tin video.


========================================

 Product name: iSkysoft iMedia Converter for Windows
 Version: 3.0.3
 Licensed e-mail: dottech_giveaway@iskysoft.com
 Registration code: 06B93102A58351125D256E07DA453219
 License type: Single-User Personal License
 License number: 1
 Download URL: http://download.iskysoft.com/imedia-converter-win_full669.exe


[Ohfreekey- Luôn luôn tôn trọng và chia sẻ]

1 nhận xét:

thật tuyệt vời khi bạn download phiên bản tải game bigkool mới nhất về máy bigkool 2017 Online

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More