Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

AVG Internet Security 2011 Bản quyền miễn phí

AVG-internet-security-2011-full-key-becomely[Ohfreekey]- Bản quyền miễn phí 
Thông tin về AVG Internet Security 2011:FULL license key bản quyền
Là một trong những chương trình hoàn thiện nhất được AVG phát triển cho đến hiện nay. Nó bao gồm nhiều tùy chọn mới để làm cho nó trở thành một trong những phần mềm bảo vệ máy tính hiệu quả nhất trên thị trường. Các chức năng quét của AVG Internet Security được nâng cấp với việc viết lại các công cụ quét, AVG đã bao gồm hỗ trợ đa xử lý với các thành phần : Anti-Virus, Anti-Spyware, Anti-Spam, Web Protection & Firewall đã cung cấp cho bạn sự bảo vệ toàn diện cho Window nhằm chống lại mọi mối nguy hại từ Internet và ngày nay, trở thành một trong những hãng sản xuất phần mềm antivirus được tin tưởng nhất trên thế giới. Với AVG Internet Security bạn sẽ an tâm về sự bảo vệ chống lại mối đe dọa tinh vi nhất, online và offline, đã được hàng triệu người trên toàn thế giới tin dùng.
AVG Internet Security bao gồm LinkScanner độc quyền của hãng AVG để ngăn cản bạn vô tình truy cập vào các trang web có hại. Nó nhanh hơn, thông minh hơn và không làm chậm khi bạn download.
* An toàn trong giao dịch ngân hàng và các cửa hàng trực tuyến mà không sợ trộm cắp danh tính nhờ công nghệ mới của AVG Identity Protection
* Surf và tìm kiếm với sự tự tin, với LinkScanner® kiểm tra các trang web tại thời điểm có vấn đề – ngay trước khi bạn nhấp vào liên kết.
* Khi bạn cài đặt AVG Internet Security, mỗi một trong số các tính năng này có đầy đủ chức năng – không cần phải làm gì cả.
Sau đây [Ohfreekey] sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký license key miễn phí của phần mềm AVG Internet Security 2011:
Bước1: Bạn truy cập trang khuyến mãi, nhập coupon code: ZIMAZAVG và các thông tin như trong hình:



AVG-internet-security-2011-full-key-2-becomely
AVG-internet-security-2011-full-key
Bước 2: Một email từ Lista wysylkowa AVG sẽ gửi đến cho bạn chứa link xác nhận, bạn click vào link đó.
Bước 3: Email thứ hai kèm theo thông tin về license key miễn phí phần mềm AVG Internet Security. Bạn sử dụng key đó để kích hoạt sản phẩm
Download:
AVG IS 2011 (v 10) 32-bit (link tực tiếp)
AVG IS 2011 (v 10) 64-bit (link trực tiếp)
Lưu ý :  Tất cả đều là các bản cài đặt offline.
Chúc các bạn thành công!
[Ohfreekey- Luôn luôn tôn trọng và chia sẻ]

1 nhận xét:

Cái này chỉ có tác dụng trong vài ngày thui :D

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More